BẢO TRÌ HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI

   
Hiện nay nhu cầu thông tin liên lạc là vấn đề khá quan trọng và hệ thống tổng đài cũng trở nên ngày càng phổ biến, nó giúp chúng ta
tiết kiệm khá nhiều chi phí liên lạc và sẽ càng tiết kiệm hơn nếu hệ thống sử dụng ổn định và lâu dài. VÌ thế , công ty Viễn Đông đã
cho ra dịch vụ bảo trì tổng đài nhằm đảm bảo cho tổng đài luôn ở trạng thái tốt nhất và không bị gián đoạn liên lạc. Sau đây là quy trình
bảo trì công ty gửi đến quý khách hàng.


I. Kiểm tra :
- Kiểm tra vệ sinh tổng đài  
- Kiểm tra card , các kết nối trung gian tại tổng đài.
- Cung cấp linh kiện thay thế (nếu được yêu cầu của bên A) 
- Kiểm tra vệ sinh tránh trường hợp các kết nối bị oxi hóa dẩn đến giảm chất lượng tín hiệu..
- Cung cấp linh kiện thay thế (nếu được yêu cầu của bên A) 
- Sau khi kiểm tra xong phần cứng, nếu hư hỏng hay trục trặc gì, yêu cầu khách hàng xác nhận.Thiết bị nào bị hỏng, thực hiện theo
quy trình bảo hành.

- Kiểm tra lại cầu hình cài đặt trong tổng đài.
- Hướng dẫn cho khách hang cách backup dữ liệu khi cần.

 
II. Bảo trì - bảo dưỡng :
- Làm vệ sinh sạch sẽ bên ngoài và bên trong tổng đài, các hộp MDF tránh bụi bẩn két lại trong điều kiện độ ẩm cao gây chập mạch ,
hỏng thiết bị.
- Lắp đặt các thiết bị lại như cũ.
- Cài đặt các thống số cơ bản.
- Cài đặt các chương trình ứng dụng nếu có yêu cầu của bên A.
Hướng dẫn khách hàng thực hiện sao lưu dữ liệu dự phòng trong máy tính hoặc thiết bị sao lưu khác.
- Nhân viên kỹ thuật sau khi đã thực hiện tất cả các công việc trên, thực hiện kiểm tra lại lần cuối cùng trước khi bàn giao lại cho khách hàng.
- Sau khi thực hiện xong công việc bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, Các phần mềm phải chạy ổn định, không có lỗi. Hiệu suất sử dụng của toàn
hệ thống luôn ở mức cao.
- Tất cả các công việc mà kỹ thuật viên đã thực hiện tại nơi khách hàng phải được ghi lại trong biên bản thực hiện công việc. Khách hàng sẽ
kiểm tra, đánh giá, nghiệm thu và xác nhận vào biên bản đó.
- Biên bản xác nhận công việc sẽ là bản đánh giá mức độ hoàn thành công việc của kỹ thuật viên đồng thời sẽ bổ sung các dữ liệu cần thiết
vào mỗi hồ sơ khách hàng.

 
VIENDONG TELECOM JSC
© 2013 Copyright Viendong Telecom | Giới Thiệu | Liên Hệ
Hotline : (028) 35 26 29 67
0973 90 88 00